Thời gian bảo hành cho từng nhóm sản phẩm sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

  • 12 tháng bảo hành cho:
    • Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại (lỗi không nhận sạc, không truyền dữ liệu được). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy do tác động ngoại lực.
    • Đế sạc không dây (lỗi không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ.
    • Pin dự phòng (lỗi không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc.
    • Thiết bị mở rộng (HUB chuyển) (lỗi không nhận thiết bị, không vào điện, không sử dụng được chức năng như mô tả). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc.
    • Bàn phím, bút cảm ứng, bút trình chiếu (lỗi không nhận thiết bị, không vào điện). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, bám chất lỏng, vô nước.
    • Holder xe ô tô (lỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng được). Không bảo hành các trường hợp gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ.
    • Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi, Kích Bình, Bơm lốp xe (lỗi không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ.
    • Tai nghe và thiết bị âm thanh (lỗi thu/phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ.
    • Phụ kiện âm thanh (bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/Type C sang AUX 3.5mm,...) (lỗi thu/phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ.
    • Máy hút bụi, phun sương, lọc không khí, quạt các loại,... (lỗi không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ hoặc sử dụng sai cách (ví dụ dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước).
    • Đèn chiếu sáng, đèn để bàn, đèn cảm ứng,... (lỗi không nhận sạc, không vào điện, không sáng). Không bảo hành các trường hợp đứt, gãy, rơi, vỡ, vô nước hoặc chất lỏng khác.
  • Không bảo hành cho:
    • Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...).
    • Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm.

Lưu ý đặc biệt: Các sản phẩm mua theo dự án hoặc chương trình khuyến mãi sẽ có chính sách bảo hành riêng, áp dụng theo hợp đồng hoặc thông tin đính kèm của chương trình đó.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Có tem bảo hành chính hãng của CloverB còn nguyên vẹn, không bị bong tróc, chỉnh sửa hoặc dán đè.
  • Trường hợp mất tem hoặc hóa đơn, thông tin bảo hành của khách hàng phải tra cứu được trên hệ thống quản lý của CloverB.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng hoặc tác động ngoại lực, không do người dùng gây ra.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành CloverB hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa.
  • Sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi CloverB (hàng xách tay).
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động ngoại lực.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém.
  • Hư hỏng do người sử dụng gây ra.
  • Tự ý sửa chữa, thay đổi tính năng sản phẩm.
  • Các bộ phận hao mòn theo thời gian, hoặc các vấn đề về ngoại hình sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

CloverB áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho tất cả sản phẩm chính hãng của CloverB Việt Nam. Thời gian bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm được ghi rõ trong phần mô tả chi tiết sản phẩm hoặc bảng thời gian bảo hành trên (ưu tiên theo thông tin trong mô tả sản phẩm nếu có khác biệt).

Chính sách 1 đổi 1 áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng ủy quyền CloverB Flagship Store, các kênh online chính thức (website, Facebook, Zalo, Youtube...) và hệ thống đại lý ủy quyền của CloverB.

Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất và CloverB không còn sản phẩm mới để đổi, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng CloverB tại 502/67 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7.
  • Các tỉnh thành khác: Vui lòng gửi chuyển phát sản phẩm đến địa chỉ: 502/67 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Người nhận: CloverB. SĐT người nhận: 0703.316.613.

Sau khi bảo hành xong, CloverB sẽ gửi trả sản phẩm lại cho quý khách hoàn toàn miễn phí.